Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu (Tiếng Anh)

Mô tả chi tiết công việc

– Mở rộng thị trường.
– Thương lượng và đàm phán trực tiếp với khách hàng, tránh được rũi ro trong kinh doanh một cách tối ưu nhất có thể.
– Thuyết trình và lập báo cáo.
– Thông thạo các thủ tục xuất nhập khẩu, mối quan hệ tốt với cơ quan liên quan.
– Tổ chức cuộc họp và làm việc nhóm
– Khả năng lập dự án khả thi trong kinh doanh và thương mại.
– Công việc trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Tốt nghiệp Đại học / Cao đẳng; chuyên ngành ngoại ngữ, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, nghiệp vụ ngoại thương.
– Có khả năng giao tiếp tốt, cởi mở, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc
– Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, có kỹ năng làm việc theo nhóm và tinh thần đồng đội
– Cẩn thận, tác phong làm việc khoa học
– Có sức khỏe tốt; sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
– Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính, các thiết bị văn phòng
– Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Xuất nhập khẩu / Ngoại thương
    • Bán hàng
  • Cấp bậc: Nhân viên
  • Nơi làm việc:
    • Hồ Chí Minh , Quận 11
    • Long An
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng
  • Mức kinh nghiệm: 5-10 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Tuổi: Trên 27
  • Giới tính: Nam/Nữ

Thông tin liên hệ

  • Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
  • Mô tả:

– Các ứng viên quan tâm có thể nộp hồ sơ trực tuyến, email hay trực tiếp đến công ty

    • Tên liên hệ: Phòng HCNS
    • Địa chỉ: 190 Lạc Long Quân, Phường 3, Quận 11, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại liên lạc: 08.39692272