NHỰA RẠNG ĐÔNG VÀ SẢN PHẨM GIẢ DA ĐƯỢC VINH DANH

NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2017

Nhân dịp kỉ niệm 13 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2017), Hiệp Hội doanh nghiệp Tp.Hồ Chí Minh tổ chức xét chọn và tôn vinh những sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu của thành phố, đồng thời cũng vinh danh những thương hiệu lớn lâu đời và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Trong lễ vinh danh này, Nhựa Rạng Đông được vinh danh với sản phẩm Giả da, là dòng sản phẩm cao cấp của RạngĐông, đáp ứng được những tiêu chuẩn khắt khe nhất, không chỉ trong nước mà còn có rất nhiều tiêu chuẩn quốc tế khác. Vì vậy dòng sản phẩm này được ưu tiên xuất khẩu vào thị trường Mỹ và các nước EU,vốn được cho là khó tính nhất, ứng dụng trong ngành sản xuất phụ kiện cho ô tô, du thuyền, thời trang sang trọng và đẳng cấp. Qua quá trình xét chọn, đánh giá của Hội đồng bình chọn, Giả da được nhận xét là sản phẩm có giá trị gia tăng cao, tiềm năng và có cơ hội vươn xa ra thị trường thế giới, đồng thời cũng là động lực cho các sản phẩm khác của Việt Nam học tập và phát triển.

Ngoài ra, trong lễ tôn vinh lần này còn giới thiệu những doanh nghiệp phát triển bền vững và uy tín trên địa bàn Tp.Hồ Chí Minh trên 30 năm, 40 năm hoạt động kinh doanh. Nhựa Rạng Đông có bề dày hoạt động gần 60 năm trong lĩnh vực nhựa và trở thành Người tiên phong trong các dòng sản phẩm về nhựa như: Màng mỏng, tôn ván, bao bì phức hợp, giả da và các sản phẩm tiêu dùng ứng dụng từ nhựa, Từ đó cho thấy Rạng Đông có sự đổi mới về cách vận hành sản xuất, áp dụng khoa học kỹ thuật để lèo lái con thuyền Rạng Đông càng vươn xa hơn và phát triển bền vững không chỉ về các dòng sản phẩm mà còn tạo được dấu ấn riêng trong lòng người tiêu dùng về một công ty với những sản phẩm thân thiện và chất lượng.

Đến tham dự sự kiện này có sự hiện diện của Nguyên Chủ tịch nước – Bà Trương Mỹ Hoa và các đại diện ban ngành của thành phố về tham dự, đóng góp nhiều ý kiến và định hướng phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam, đề ra những bài toán và những phương pháp đề các sản phẩm Việt Nam đứng vững trong lòng người tiêu dùng và đẩy mạnh vào thị trường xuất khẩu. Thông qua sự kiện này, Nhựa Rạng Đông tự hào và tràn đầy niềm tin về một tương lai cho hàng Việt và các dòng sản phẩm của Rạng Đông được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn nữa. Cùng với phương châm “Rạng Đông – Luôn luôn tốt hơn” sẽ là kim chỉ nam trong các hoạt động kinh doanh của Công ty và sẽ hứa hẹn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.